Trách nhiệm sản phẩm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng/Product Liability & Consumer Protection
Mỗi ngày, mọi cá nhân và doanh nghiệp đều tham gia vào rất nhiều giao dịch thương mại, mua bán hàng hóa và dịch vụ cho nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng.
Chúng ta có thể làm gì khi nhà cung cấp vi phạm về chất lượng, số lượng, chế độ bảo hành, bảo trì và dịch vụ hậu mãi khác?
Đặc biệt trong thương mại điện tử, mua hàng online thì rủi ro xảy ra là rất phổ biến.
Everyday, everyone and business entities deal in a lot of trading and civil transactions for business and individual needs.
What should we do when supplier violates quality, quantity, qarranty, maintenance commitment and after-sales services?
Especially in ecommerce and online purchases, risk is very common.
Khi có vi phạm xảy ra thì:
- Cơ quan nào có thẩm quyền thụ lý, giải quyết?
- Trình tự, thủ tục thực hiện?
- Chi phí phát sinh và lợi ích mang lại?
- Chế tài mà bên vi phạm có khả năng phải gánh chịu?
When violations occur:
- Which competent authority receiving and settlement petitions?
- Procedures for implementation?
- Related Costs and benefits?
- How should the violator be punished?
C&P Law cung cấp dịch vụ pháp lý trọn gói hoặc tư vấn phương thức và giải pháp xử lý cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong các trường hợp bị vi phạm.
C&P Law provides ‘all in one’ legal service or consult resolutions for individual/corporate, whose benefits be violated.